Thursday, May 26, 2011

ANG PUSO KO AY NASA REYNBOW…

repost from my FS Blog posted last November 30, 2007 at 2:38 am

CLICK HERE

Nasaan ang puso ko sa mga panahon  na ito?

Ito ay nasa bahaghari..(rainbow) bakit ito naroon?.. dahil lumulutang ito sa kasiyahan.. kasiyahan na hindi ko alam kung hanggang kailan magtatagal.. sobrang saya ng puso ko, na ang ikinatatakot ko ay ang muling paglisan ng tao na nagpapasaya nito.. hindi ko alam ang mga mangyayari kung sakaling siya ay mawala sa aking tabi.. hindi ko na alam ang aking gagawin muli kung mawala pa siya..


Hindi  ko alam kung bakit ganito, pero ang tangi ko lang alam ay iniibig ko pa rin siya, hindi ko makita ang aking sarili na nagmamahal ng iba..ewan ko kung anong meron sa taong iyon na hindi ko malimutan, ang tanging alam ko lang, masaya ako kapag andiyan siya, ang mga pangyayari ay tama kapag kasama ko siya, wala akong hinahanap na iba pa maliban sa kanya..
Sabihin na nila na wala ako sa sarili, dahil sa pagmamahal na iniuukol ko sa kanya, ngunit kahit ang sarili ko ay hindi ko maintindihan kung bakit ganoon na lamang ang pag-ibig na nararamdaman ko sa para sa taong ito, hindi lang niya batid kung gaano ko siya pinahahalagahan, saktan  man niya ako ng paulit ulit, itaboy man niya  ako ng maraming beses, hindi ko pa rin magawa na magalit sa kanya.. kung ito nga ang totoong pag-ibig, iniibig ko talaga siya ng tunay at labis labis..


Sa lahat ng bagay na nangyari, nangyayari, at mangyayari pa lang, wala akong pagsisisihan at pinagsisihan.

Ang tanging alam ko, lahat ng nangyayari sa amin ngayon ay tama, at ang tangi ko lang hinihiling ay magbunga ng maganda ang isang bagay na muli naming sinusubok gawin…maaari man na hindi siya seryoso sa bagay na nangyayari ngayon, pero naniniwala ako ng sabihin niya na MAHAL niya ako, na MAHAL NA NIYA AKO ULIT..


(bow!)

1 comment:

  1. I always tell people to go for the things that make them happy and because you are a friend and I love you, I would tell you the same thing. Enjoy. Have fun. Love. Be glad. However, because of the same reasons I would like to remind you to be wiser this time and kick his ass if need.

    Oh...shoot! anyways...just do what will make u happy. commit mistakes if u must... cry hard when you get hurt but please LIVE. This kind of situation you are in,right now, is way better than months ago girl when you find nothing to live and be happy for....
    I am happy for you!

    Ayie/maldita here...

    ReplyDelete