Thursday, May 26, 2011

I’ve doubted you so long….

a re-post from my Friendster Blog site CLICK HERE

Everything that i need to know is right in front of my face, each questions that are running on my mind finally has its answer, and yet.. i am still denying it.. i don’t want to believe that everything is really happening….damn! :(
*
**
***
****
batet danun? lam kaya nia na nasasaktan ako ng tunay? pashnea! anu ba? ginagawa ko na lahat, bakit ganun? sabi nia, kung ayoko daw na masaktan, makarinig ng masasakit na salita mula sa kanya, maghiwaly na kami.. nu un? ganun na lang un? gago ba xa? nintay ko sya ng pagkahaba habang panahon, lumaban ako mabawi ko lang siya uli, nagpakatanga, name it, lahat ng kagagahan nagawa ko na yata para sa taong ito.. ganun sya ko siya pinapahalagahan at kamahal, ampucha!
lam na lam ko aman, na subrang niloloko niya ako, nakasampal na nga sa mukha ko lahat ng katibayan (evidence) sinasalag ko lang, ayokong paniwalaan, masyadong madami ung pagmamahal ko para maniwala at maapektuhan ng tunay!
Oo, apektado ako, alangan naman na hindi ako masaktan?! (si rhoanne lang ako!) sa mga bagay na ginagawa niya, sa mga bagay na hindi dapat nangyayari samin, ung tipong mga mali ba, alam ko naman na walang perpektong relasyon, walang perpektong bagay, pero, sana, sana lang talaga, kahit minsan, mapansin niya na hindi tama lahat ng iniisip niya, na hindi lahat ng desisyon nya tama, na hindi dapat lahat pabor sa kanya, kaya nga kami ay tinatawag na couple, kase dalawa kami, sana, both sides can have a voice, un lang… 

Nasasaktan ako kapag may mga "asungot" na umaaligid sa kanya, nak naman kase ng puta! napaka guwapo ng kasintahan ko! "guapo" pa lang un ha?! anu na kaya kung subrang wafu? wala na, baka pumatay na ako.. tsk..tsk.. 

kase naman, ang sa akin, kung hindi sya magpapalapit, wlang lalapit, kung hindi sya magpapahabol, wlang hahabol, kung hindi niya rereplyan ang text, walang magtetext pa para mangulit.. anu ba.. lahat ata kase ng nakakasalamuha niya/ "nakakarelasyon" niya, ay binibigyan niya ng maling paniniwala sa bagay na namamagitan sa kanila, minsan nga, hindi ko maiwasang isipin na ginagamit lang niya ako para sa sarili niyang kapakanan (hindi nga kaya???) minsan, hindi ko maiwasan na hindi maramdaman un eh.. pero hindi, mahal ako nun! (totoo!)
minsan, hindi ko maiwasan makaramdam ng pagod sa mga bagay na paulit ulit na lang na nangyayari, at paulit ulit ko namang tinatanggap.. tinatanggap ng dalawang palad, at niyayakap ko pa..
Sana, dumating yung panahon na makita niya lahat ng ginagawa ko para sa kanya, lahat ng pagmamahal na binibigay ko, (na humihingi ng kapalit kahit papano, kahit kaunti lang.. T_T) ipokrita ako kung sasabihin ko na hindi ko inaasam na mahalin niya ako katulad ng pagmamahal ko sa kanya, o kahit kaunti lang na pagmamahal, pagpapahalaga na mula sa kanya, sakto na ako dun..
hay..

ewan ko..
mahal ko talaga ang taong to..
hindi ko pa rin siya iiwan… kasama niya ako hanggaang dulo..
 
mahalin mo naman ako…T_T

No comments:

Post a Comment